เรื่อง การลงทะเบียนรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียนตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา ภาคปลาย ปีการศึกษา 2566 (รอบเพิ่มเติม)
เรียน ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม
ด้วยโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม ได้ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลในโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 15 ปี ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาคปลาย ปีการศึกษา 2566 โดยจัดสรรเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาเป็นค่าเครื่องแบบนักเรียนและอุปกรณ์การเรียน ตามรายละเอียดดังนี้
ระดับก่อนประถมศึกษา ค่าอุปกรณ์การเรียน 145 บาท
ระดับประถมศึกษา ค่าอุปกรณ์การเรียน 220 บาท
ทั้งนี้ โรงเรียนขอแจ้งขั้นตอนการลงทะเบียนรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียน ตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนี้
1. ผู้ปกครองศึกษารายละเอียดขั้นตอนการลงทะเบียนรับเงินค่าเครื่องแบบนักเรียนและค่าอุปกรณ์การเรียน โดยการสแกน QR Code ขั้นตอนการลงทะเบียนรับสิทธิ์
2. ผู้ปกครองลงทะเบียนรับสิทธิ์ค่าเครื่องแบบนักเรียนและค่าอุปกรณ์การเรียน ที่เว็บไซต์ CUD Smart School กดเลือกแอพต่าง ๆ เข้าสู่ระบบ CUD Refund (ระบบคืนเงิน) จากนั้นทำตามคู่มือที่แนบมา ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 ทั้งนี้ จะโอนเงินให้ผู้ปกครองตามเลขบัญชีที่ผูกไว้กับโรงเรียน ภายใน 30 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการลงทะเบียน จึงขอความร่วมมือผู้ปกครองดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนดหากพ้นจากระยะเวลาดังกล่าว โรงเรียนจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับเงินค่าเครื่องแบบนักเรียนและค่าอุปกรณ์การเรียน
3. การลงทะเบียนรับสิทธิ์ค่าเครื่องแบบนักเรียนและค่าอุปกรณ์การเรียน ผู้ปกครองจะต้องกรอกข้อมูลเพื่อแสดงเจตนาการรับสิทธิ์หรือการบริจาคในระบบดังกล่าว โดยผู้ปกครองที่ประสงค์บริจาค ทางโรงเรียนจะนำข้อมูลเลขบัตรประชาชนผู้ปกครองลงระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากรเพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีกรณียื่นแบบออนไลน์ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2568
จึงเรียนเพื่อทราบและโปรดดำเนินการ โรงเรียนขอขอบพระคุณท่านผู้ปกครองที่สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-218-0525 (ระบบคืนเงิน) 02-218-2785 (การเงิน)
คู่มือขั้นตอนการลงทะเบียน https://bit.ly/3T5iT71
จดหมายโรงเรียน https://bit.ly/3GuUZKl