กำหนดการประเมินความพร้อมเพื่อคัดเลือกเข้าศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม ปีการศึกษา 2566
📌 วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 📌
ณ โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม

📢 รอบที่ 1 : ห้องที่ 1 – 32
รายงานตัวจุดที่พักรอ ภายในเวลา 07.45 – 08.15 น.
เวลาคัดเลือก : 08.45 – 09.30 น.
รับ – ส่ง : ประตู 3

📢 รอบที่ 2 : ห้องที่ 33 – 63
รายงานตัวจุดที่พักรอ ภายในเวลา 09.30 – 10.00 น.
เวลาคัดเลือก : 10.30 – 11.15 น.

คำแนะนำการนำผู้สมัคร (นักเรียน) มาคัดเลือกเข้าศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม
ในวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

การเตรียมตัว
1. Login เข้าระบบที่เว็บไซต์รับสมัคร จากนั้นสั่งพิมพ์บัตรประจำตัวผู้สมัคร (นักเรียน) แล้วนำไปใส่ซองบัตรแบบคล้องคอ เพื่อนำมาแสดงในวันคัดเลือก
2. ผู้สมัคร (นักเรียน) แต่งกายสุภาพตามสบาย ควรใช้เสื้อผ้าที่นักเรียนสามารถถอดและใส่ได้เองเวลาเข้าห้องน้ำ งดการใส่นาฬิกาและเครื่องประดับทุกชนิด
3. โรงเรียนเป็นผู้จัดเตรียมเครื่องเขียนไว้ให้ ผู้สมัคร (นักเรียน) ไม่ต้องนำมา
4. ขอความร่วมมือโดยสารรถรับจ้างหรือรถยนต์ที่มีคนขับให้ เพื่อลดปัญหาการจราจรบริเวณโรงเรียน
5. ผู้ปกครองนำผู้สมัคร (นักเรียน) มารายงานตัวเพื่อคัดเลือกตามเวลาและสถานที่ที่กำหนด เพื่อให้อาจารย์หรือเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนสามารถนำนักเรียนไปเข้าห้องคัดเลือกได้ทันเวลาและพร้อมเพรียงกัน

หมายเหตุ ประตูโรงเรียนจะปิดหลังจากสิ้นสุดเวลารายงานตัว ณ จุดที่พักรอในโรงเรียนแต่ละรอบ ‼️ ผู้สมัคร (นักเรียน) ที่มารายงานตัวไม่ทันเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถเข้ามาในโรงเรียนได้ ‼️

6. โปรดศึกษาแผนผังที่ตั้งโรงเรียนและเส้นทางการจราจร รวมถึงแผนผังที่พักรอ จากเอกสารหมายเลข 2 และหมายเลข 3

ทั้งนี้โปรดพิมพ์บัตรประจำตัวผู้สมัคร และศึกษาแผนผังที่ตั้งโรงเรียนและเส้นทางการจราจรได้ที่เว็บไซต์ https://registercude.atc.chula.ac.th

ขั้นตอนการนำผู้สมัคร (นักเรียน) มาคัดเลือกเข้าศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566

โรงเรียนขอความร่วมมือให้ผู้ปกครองและผู้สมัคร (นักเรียน) ศึกษาและปฏิบัติตนตามขั้นตอนที่กำหนด เพื่อให้การนำผู้สมัคร (นักเรียน) มาคัดเลือก ฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ผู้ปกครองและผู้สมัคร (นักเรียน) ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในบริเวณโรงเรียน และหมั่นทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์
2. โรงเรียนอนุญาตให้ผู้สมัคร (นักเรียน) 1 คน ต่อผู้ปกครอง 1 คน ที่สามารถเข้าในโรงเรียนได้ โดยผู้ปกครองต้องแสดงบัตรประจำตัวผู้สมัคร (นักเรียน) และให้เข้าแถวบริเวณหน้าประตูโรงเรียน (ประตู 3 หรือ ประตู 6 ตามรอบการคัดเลือกของผู้สมัคร) ยืนเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลตามความเหมาะสม
3. ผู้ปกครองนำผู้สมัคร (นักเรียน) มารายงานตัวตามเวลาและสถานที่ที่กำหนด โดยให้นำไปส่ง ณ ที่พักรอตามหมายเลขห้อง จากนั้นลงนามส่งและตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ให้ถูกต้อง
4. เมื่อผู้ปกครองมอบผู้สมัคร (นักเรียน) ให้กรรมการประจำจุดที่พักรอเรียบร้อยแล้ว ผู้ปกครองจะได้รับบัตรรับนักเรียน เพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงในการรับผู้สมัคร (นักเรียน) กลับบ้านหลังจากการคัดเลือกเสร็จสิ้นแล้ว
5. จากนั้นขอเชิญผู้ปกครองออกจากบริเวณโรงเรียน เพื่อความสะดวกในการเตรียมนำผู้สมัคร (นักเรียน) ไปเข้าห้องคัดเลือกได้ทันเวลาและพร้อมเพรียงกัน
6. ประตูโรงเรียนจะเปิดอีกครั้งเมื่อกระบวนการคัดเลือกเสร็จสิ้น โดยผู้ปกครองต้องเข้าประตูเดิมและแสดงบัตรรับนักเรียนที่บริเวณประตู จากนั้นเดินไปที่ที่พักรอตามหมายเลขห้อง ผู้สมัคร (นักเรียน) จะนั่งรอผู้ปกครองอยู่ที่ที่พักรอ ขอให้ผู้ปกครองเข้าแถวรอเรียกรับนักเรียนตามลำดับและส่งบัตรรับนักเรียนคืนให้กรรมการประจำจุดที่พักรอ พร้อมทั้งลงนามรับนักเรียนกลับบ้านให้เรียบร้อย ทั้งนี้ หากยังไม่ถึงลำดับการรับนักเรียนของท่าน โรงเรียนขอความกรุณาผู้ปกครองไม่ดึงหรือเรียกนักเรียนให้ลุกออกมาจากที่นั่งพักรอ

หมายเหตุ : กรณีผู้สมัคร (นักเรียน) ไม่ยอมเข้าห้องคัดเลือกหรือไม่พร้อมที่จะคัดเลือกด้วยเหตุผลใดก็ตามจนรบกวนสมาธิของผู้อื่น กรรมการผู้ดูแลจะนำผู้สมัคร (นักเรียน) ออกจากห้องเพื่อส่งคืนผู้ปกครอง เนื่องจากโรงเรียนไม่สามารถดูแลและจัดการคัดเลือกเป็นรายบุคคลได้

Scan QR Code ดาวน์โหลดเอกสารคำแนะนำฯ ได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/42jEeMb